MY MENU

REFRIGERATION SYSTEM

REFRIGERATION SYSTEM

หัวข้อ
CONDENSING UNIT
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
10/10/2022
สิ่งที่แนบมา0
ดู
447
เนื้อหา





ชุดคอยล์ร้อนแบบขนาดการทำความเย็นคงที่
      ชุดคอยล์ร้อน (Condensing Unit หรือ CDU) จาก Emerson Climate Technologies มีคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น เทคโนโลยีสโครลที่ทันสมัยพร้อมทั้งได้รับสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ในการทำงาน
      CDU แบบขนาดการทำความเย็นคงที่ Copeland Scroll™ ซีรี่ส์ ZX มีตัวควบคุม E2 ซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบสภาวะการทำงานของคอมเพรสเซอร์ได้แบบเรียลไทม์ และสามารถแก้ไขการทำงานของคอมเพรสเซอร์ให้อยู่ในช่วงที่ปลอดภัยได้ ตัวควบคุมนี้ยังสามารถสั่งงานระบบโทรศัพท์ภายนอกให้โทรออกไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่กำหนดไว้เพื่อทำการแจ้งเตือน นอกจากนี้ คุณสมบัตินี้ยังสามารถใช้เพื่อสั่งงานอุปกรณ์ชุดสำรองได้โดยอัตโนมัติสำหรับระบบที่ต้องการความต่อเนื่องในการทำงานสูงสุด
      CDU แบบขนาดการทำความเย็นคงที่ Copeland Scroll™ ซีรี่ส์ ZX ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิปานกลาง (MT) และอุณหภูมิต่ำ (LT) ที่ใช้น้ำยาทำความเย็น R-22 และ R-404A
      CDU สำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิปานกลางใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีระบบฉีดไอน้ำยาด้านดูดของชุดสโครลที่ได้รับสิทธิบัตรแล้ว โดยจะช่วยให้คอมเพรสเซอร์แบบสโครลมีช่วงการทำงานเหมาะเป็นพิเศษสำหรับอุณหภูมิปานกลาง
       ในขณะเดียวกัน CDU สำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิต่ำจะใช้เทคโนโลยีการฉีดไอน้ำยาเพื่อช่วยลดการใช้พลังงานในรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์แบบสโครล เทคโนโลยีการฉีดไอน้ำยาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ และขยายช่วงการทำงานให้เหมาะกับการทำความเย็นอุณหภูมิต่ำได้เป็นอย่างดี
 

แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์